Lắp đặt kệ kho hàng tại khu vực Quảng Ninh

Khu vực Quảng Ninh là nơi tập trung rất nhiều doanh nghiệp về khai thác khoáng sản, công nghiệp nặng. Vì thế, nhu cầu sử dụng các loại kệ kho hàng hạng nặng ở đây là rất lớn. Để đáp ứng nhu cầu này, Vinatech đã mở rộng thị trường, mở thêm đại lý tại Quảng Ninh để phân phối giá kệ chất lượng.

1. Vinatech phân phối và lắp đặt kệ kho tại Quảng Ninh

Như đã phân tích về nhu cầu sử dụng kệ kho hàng tại khu vực Quảng Ninh. Mặc dù nhu cầu là rất lớn nhưng lại không có nhiều đơn vị sản xuất, phân phối có uy tín trong khi vực để doanh nghiệp có thể tin tưởng lựa chọn.

Nắm bắt được vấn đề này, Vinatech đã kết hợp để mở đại lý khu vực Quảng Ninh chuyên cung cấp giá kệ kho thương hiệu Vinatech đến tay người dùng, đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu. Giá kệ không chỉ chịu lực, tải trọng lớn mà còn rất được ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, thẩm mỹ và chuyên nghiệp.

Khách hàng có nhu cầu mua kệ kho hàng Vinatech tại Quảng Ninh có thể đến số 110 phường Hà Khánh, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh để xem mẫu sản phẩm trực tiếp, nghe tư vấn và mua sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng, giá thành niêm yết.

Thông tin chi tiết đã được chúng tôi update tại đây: https://vinatechjsc.vn/ke-kho-tai-quang-ninh/

2. Kệ kho hàng Vinatech lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp

Lý do vì sao mà kệ kho Vinatech lại được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn và tìm mua như vậy? Hãy cùng tham khảo một số ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Kệ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tối tân nhất tại Việt Nam hiện nay.
  • Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về kỹ thuật dựa trên quy chuẩn Châu Âu, đã có chứng nhận ISO về chất lượng sản phẩm.
  • Chất liệu sắt thép tiêu chuẩn từ Hòa Phát với 2 lớp sơn tĩnh điện bao bọc bên ngoài
  • Kệ bền chắc, chịu được tải trọng tốt, có thể áp dụng cho cả những kho hàng nhẹ lẫn những kho hàng nặng đến hàng nghìn kg trên mỗi tầng kệ.
  • Kệ kho thông minh với thời gian sử dụng kệ lâu bền từ 20-30 năm
  • Chế độ bảo hành 24 tháng cho các sản phẩm chính hãng của Vinatech
  • Dịch vụ vận chuyển, lắp đặt giá kệ tận nơi cho khách hàng
  • Đổi mới, trả hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất
  • Với những mặt bằng kho phức tạp sẽ được hỗ trợ đo đạc tận nơi, lên thiết kế 2D, 3D hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

Khách hàng có thể đặt làm kệ với tải trọng và kích thước theo yêu cầu, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tính toán để căn ke kệ chuẩn nhất, đảm bảo tải trọng, tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp.