Mâm kệ v lỗ Vinatech sản xuất chất lượng, giá tốt

Mâm kệ sắt v lỗ đa năng Vinatech là một trong số những thiết bị để cấu tạo nên bộ kệ V lỗ hoàn chỉnh. Mâm kệ có những đặc điểm như thế nào cùng tìm hiểu sau đây.

1. Mâm kệ v lỗ

Mâm kệ V lỗ được làm từ sắt thép, inox chống han gỉ, có khả năng chịu lực tốt mà không bị cong vênh. Kích thước của mâm kệ có một số kích thước tiêu chuẩn như sau: kệ 30x80, 40x60, 50x80, 60x120cm,… Mâm cũng có màu tiêu chuẩn theo kệ là màu trắng và màu ghi xám. Ngoài ra, khách hàng có thể yêu cầu thay đổi kích thước, tải trọng và màu sắc theo yêu cầu.

Ngoài mâm kệ thì một bộ kệ V lỗ còn bao gồm các bộ phần là thép chữ V có đục lỗ và chịu lực theo chiều dọc của kệ, ke chữ v, bu lông, ốc vít. Mâm kệ được đặt trên bộ giá kệ V lỗ với số mâm tầng theo kích thước phù hợp. Mỗi mâm tầng có thể chịu lực từ 60-80kg/mâm.

2. Ứng dụng khi sử dụng kệ V lỗ

Với kệ sắt v lỗ đa năng, bạn sẽ không còn phải tìm những dụng cụ để đồ đạc trong nhà, không còn lo kho hàng, cửa hàng, đồ vật bị vứt lộn xộn, không được sắp xếp khoa học. Các loại giấy tờ, hồ sơ có quá nhiều mà không biết cách quản lý. Nhờ kệ sắt V lỗ mà những vấn đề trên có thể giải quyết một cách nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi.

Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm sắt V lỗ đa năng là linh hoạt, có thể di chuyển, tháo dỡ và lắp đặt dễ dàng. Kệ đã được phun sơn tĩnh điện chống gỉ sét, trầy xước trong quá trình sử dụng. Khi có nhu cầu cần thay đổi mục đích sử dụng hay di dời đến địa điểm mới thì có thể di chuyển một cách dễ dàng.
Ngoài ra, kệ sắt v lỗ đa năng cũng được sử dụng để sắp xếp giấy tờ, làm kệ hồ sơ văn phòng cty, cửa hàng, kệ để hàng trong kho hàng, kệ kho gia đình đều rất tiện lợi. Một số gia đình còn ứng dụng kệ v lỗ trong trồng rau xanh trong nhà vừa sáng tạo vừa dễ dàng lại mất ít chi phí đầu tư.

>>>> Kệ công nghiệp thanh lý có nên mua không?

Nếu bạn không muốn mua cả bộ kệ thì có thể mua rời chi tiết như mua mâm tầng riêng, Vinatech cũng sẽ cung cấp các chi tiết rời đầy đủ và đảm bảo cho bạn.