Sản phẩm kệ sắt trung tải của Vinatech

Kệ sắt trung tải do Vinatech sản xuất đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn, được kiểm định nghiêm ngặt, tỉ mỉ với giá thành phải chăng.

Sản phẩm kệ sắt trung tải Vinatech

Đây là dòng sản phẩm chính hãng do Vinatech sản xuất với nguồn nguyên vật liệu sắt thép từ Hòa Phát trên dây chuyền sản xuất hiện đại, tiêu chuẩn. Kệ chuyên để lưu trữ hàng hóa cho các kho công nghiệp với trọng tải từ 200-3000kg/mâm tầng giúp tiết kiệm tối đa không gian cho kho hàng của bạn.

Vinatech là đơn vị sản xuất giá kệ kho hàng với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, công ty vẫn đang tiếp tục cải tiến và sáng tạo ra các sản phẩm tốt nhất đáp ứng nhu cầu tối ưu hóa cho kho hàng của doanh nghiệp. Hiện tại, Vinatech là đơn vị thi công, lắp đặt các loại kệ kho sàn cho các doanh nghiệp lớn trên cả nước với những diện tích sàn lên đến hàng ngàn m2. Mỗi sản phẩm kệ xuất khỏi xưởng đều đảm bảo qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Ngoài kích thước kệ tiêu chuẩn, Vinatech còn nhận đặt làm kệ với kích thước theo yêu cầu cho phù hợp nhất với không gian kho và mục đích chứa hàng. Thời gian bảo hành kệ lên đến 3 năm, có hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt, đổi mới sản phẩm nếu xuất hiện bất cứ lỗi nào từ nhà sản xuất.

Với những đơn hàng số lượng lớn, kích thước phi tiêu chuẩn thì cần có thời gian chờ tiến hành sản xuất trước khi phân phối và lắp đặt. Còn đối với những đơn hàng kích thước tiêu chuẩn, Vinatech có thể tiến hành giao hàng và lắp đặt ngay trong ngày cho doanh nghiệp. Ngoài ra, Vinatech còn hỗ trợ việc thiết kế, xếp đặt kho theo phương án tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí đầu tư kho bãi, tăng hiệu quả kinh doanh cho đơn vị. Kệ kho hàng mua ở đâu giá tốt, chất lượng đảm bảo đến ngay Vinatech!

Nguồn: https://sites.google.com/view/kesieuthi/k%E1%BB%87-kho-h%C3%A0ng/ke-sat-trung-tai-cho-doanh-nghiep