Kệ trưng bày điện máy cho các siêu thị, cửa hàng điện máy

Để tối ưu không gian trưng bày thiết bị, sản phẩm điện máy. Nhiều chủ đầu tư sử dụng hệ thống kệ kệ trưng bày điện máy chuyên nghiệp để mang lại không gian khoa học, hiện đại, tạo cảm giác chuyên nghiệp cho khách hàng khi mua sắm. Vậy các mẫu kệ trưng bày tại siêu thị điện máy được ưa chuộng nhất thị trường là gì? hãy cùng tìm hiểm qua bài viết dưới đây.

Kệ trưng bày điện máy

Kệ trưng bày điện máy hay giá kệ siêu thị điện máy là thiết bị kệ dùng để hỗ trợ chủ đầu tư trong việc trưng bày hàng hóa tại cửa hàng. Các sản phẩm điện máy có đặc điểm chủ yếu là to lớn, cồng kềnh và có trọng lượng trung bình lớn. 

Các sản phẩm phổ biến bao gồm tivi, nồi cơm, lò vi sóng, ấm siêu tốc, bàn là, máy hút bụi, lò nướng, máy sấy...Hầu hết các sản phẩm đều cần được trưng bày một cách an toàn, tránh va đập, rơi vỡ. 

Nhu cầu của thị trường về các mặt hàng điện tử, thiết bị điện là vô cùng lớn vì vậy các sản phẩm kinh doanh đa dạng về chủng loại, thương hiệu, số lượng, kích thước. Tùy thuộc và quy mô cửa hàng mà khách hàng có thể lựa chọn mẫu kệ phù hợp nhất với không gian tại cửa hàng. 

Tại sao cần sử dụng kệ trưng bày điện máy tại siêu thị, cửa hàng?

Kệ trưng bày chuyên nghiệp là thiết bị hỗ trợ không thể thiếu tại bất cứ mô hình kinh doanh bán lẻ nào hiện nay. Kệ trưng bày điện máy cũng không ngoại lệ, sử dụng kệ bày hàng điện tử gia dụng giúp không gian siêu thị, cửa hàng của bạn gọn gòn, khoa học, bắt mắt và thu hút khách hàng hơn. 

Đối với đại siêu thị, trung tâm thương mại, siêu thị điện máy kệ trưng bày giúp tăng độ tin tưởng, tính chuyên nghiệp cho thương hiệu. Tạo không gian thông thoáng mà vẫn bảo đảm đủ diện tích để trưng bày các thiết bị cần thiết. 

Kệ trưng bày còn vô cùng hữu ích đối với cửa hàng có diện tích nhỏ, không gian bày hàng chật hẹp. Mang lại hiệu quả bày hàng tối ưu, hạn chế góc khuất, tận dụng diện tích trống mang lại diện tích trưng bày hiệu quả. 

Một thương hiệu uy tín không chỉ đến từ sản phẩm chất lượng mà còn là phong cách phục vụ và thái độ chuyên nghiệp. Việc đầu tư vào các thiết bị kệ trưng bày điện máy thể hiện sự tôn trọng khách hàng, mong muốn mang lại những trải nghiệm mua sắm tiện ích nhất đến với người tiêu dùng. Đây cũng là phương án kinh doanh thông minh được nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư lựa chọn.

Các mẫu kệ trưng bày điện máy phổ biến 

Kệ siêu thị đục lỗ

Hệ thống kệ trưng bày điện đục lỗ là một trong số các mẫu kệ được nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian cửa hàng nhỏ đến siêu thị quy mô lớn. Kệ có cấu tạo từ tấm lưng tôn thiết kế đục lỗ mang tính thẩm mỹ cao. 

Khả năng trưng bày từ 40- 70kg/ mâm tầng. Khách hàng có thể lựa chọn màu sắc, số lượng mâm tầng, kích thước phù hợp với không gian trưng bày. 

Kích thước tiêu chuẩn:

- 900×1200

- 900×1500

- 900 x1800

- 1200×1200

- 1200 x1500

- 1200×1800

Kệ siêu thị tôn liền 

Kệ tôn liền có thiết kế tương tự như kệ trưng bày tôn đục lỗ, chỉ khác là kệ có thiết kế phần lưng là tấm tôn liền mang lại khả năng lưu trữ tốt hơn. Kệ có khả năng trưng bày các sản phẩm có tải trọng từ trung bình đến lớn. 

Kệ phù hợp sử dụng trong các siêu thị điện máy, trung tâm thương mại lớn nhờ tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt và khả năng lưu trữ đa dạng với nhiều sản phẩm kích thước khác nhau. 

Kích thước tiêu chuẩn: 

- Chiều dài: 70cm, 90cm, 120cm

- Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m8, 2m

Chi tiết xem tại: https://vinatechjsc.vn/danh-muc/gia-ke-sieu-thi/ke-sieu-thi-ton-lien/

Kệ bày tivi

Kệ trưng bày điện máy được sử dụng đặc dụng bán chạy trên thị trường là mẫu kệ trưng bày các loại tivi. Tivi thường có kích thước cồng kềnh. Ngoài ra, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng muốn trải nghiệm xem tivi với màu hình lớn vì vậy các mẫu kệ tivi có thiết kế thấp với từ 1- 2 tầng trưng bày. 

Kệ có khả năng lưu trữ tải trọng lớn từ 50- 200kg/ mâm tầng tùy thuộc và kích thước và độ dài của kệ. Khách hàng có thể lắp đặt thêm hệ thống đèn led để mang lại hiệu quả tối đa cho sản phẩm thêm bắt mắt. 

Kích thước tiêu chuẩn:

- Dài 70cm: Cao 1.2m, 1.5m, 1.8m, 2.1m, 2.4m. Chiều rộng: 30cm, 40cm , 50cm , 60cm.

- Dài 90cm: Cao 1.2m, 1.5m, 1.8m, 2.1m và 2.4m. Rộng: 30cm, 40cm, 50cm, 60cm.

- Dài 120cm: Cao 1.2m, 1.5m, 1.8m, 2.1m và 2.4m. Chiều rộng: 30cm, 40cm, 50cm, 60cm.

Kệ móc treo phụ kiện 

Không giống như kệ trưng bày điện máy thông thường kệ móc treo được thiết kế riêng biệt để treo các loại phụ kiện điện thoại hoặc những thiết bị nhỏ gọn trong gia đình. Kệ thường có các mặt lưới để có thể cài những móc treo lên lưng kệ. 

Kích thước phổ biến của khung lưới:

- 0.5m x 1m, 0.5m x 1.2m, 0.5m x 2m, 0.7m x 1m, 0.7m x 1.2m, 1m x 1m...

Kệ trưng bày điện máy Vinatech nổi bật về chất lượng 

Vinatech là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu kệ trưng bày điện máy, kệ nhà kho, kệ sắt, kệ siêu thị...với chất lượng và giá thành hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi đã tư vấn và lắp đặt cho hàng ngàn siêu thị lớn nhỏ trên cả nước như Trần Anh, Fivimart, Phúc Anh, siêu thị điện máy HC...Ngoài ra, Vinatech còn cung cấp hệ thống kệ trưng bày cho hơn 1300 đơn vị bán lẻ trên toàn quốc.

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, kinh nghiệm, luôn lắng nghe ý kiến từ khách hàng Vinatech luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, chế độ hậu mãi trước và sau mua hàng chuyên nghiệp. 

Khách hàng có nhu cầu mua kệ trưng bày điện máy, kệ siêu thị Vinatech vui lòng liên hệ với Vinatech qua số hotline 086.758.9999 để nhận tư vấn miễn phí và báo giá chi tiết. Vinatech hân hạnh phục vụ quý khách.