Các loại kệ sắt để hàng chất lượng tốt nhất hiện nay

Kệ sắt để hàng là một trong những thiết bị đa năng, thông dụng vừa sử dụng trong kho vừa có thể trưng bày hàng hóa ngoài cửa hàng, siêu thị.

Các loại kệ sắt để hàng

Kệ sắt để hàng đa năng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là kệ V lỗ. Kệ được lắp ghép thành từ các thanh sắt chữ V tạo thành khối kệ từ 5-8 tầng. Kệ vừa có thể sử dụng như kệ kho để lưu trữ, bảo quản hàng hóa lại vừa có thể dùng trưng bày hàng hóa ngoài cửa hàng một cách chuyên nghiệp và khoa học.

Loại kệ sắt tiếp theo là kệ siêu thị. Kệ siêu thị thường được dùng để hàng, trưng bày sản phẩm trong các cửa hàng tạp hóa, siêu thị. Ưu điểm của kệ siêu thị là có tính thẩm mỹ cao, hiện đại, phù hợp với không gian trưng bày.

Ngoài ra, còn các loại kệ sắt sử dụng trong kho như kệ kho Selective, kệ Double Deep, kệ trung tải,… Đây đều là những loại kệ sắt được sử dụng thông dụng, với kết cấu từ sắt thép 100% để đảm bảo độ vững chắc và có thể chịu được tải trọng trong thời gian dài.

>> Tham khảo thêm các mẫu giá kệ để đồ đa năng của Vinatech tại: 

https://vinatechjsc.vn/gia-de-do-da-nang/

Mua kệ sắt để hàng chất lượng tại Vinatech

Ưu điểm khi mua kệ sắt để hàng Vinatech đó là:

- Có thể chịu lực tốt nhờ chất liệu sắt thép chuẩn của Hòa Phát. Với những loại kệ sắt chuyên dụng cho kho có thể chịu được trọng tải lên tới hàng nghìn kg/mâm tầng.

- Kệ được lắp ráp hoàn toàn, không hàn chết nên rất linh hoạt khi sử dụng mà vẫn đảm bảo độ bền chắc và trọng tải như yêu cầu.

- Kệ có thể sử dụng được lâu bền nhờ kết cấu vững chắc, đảm bảo những tiêu chí khắt khe nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu hiện nay.

- Kệ Vinatech được sản xuất trực tiếp, không qua trung gian nên đảm bảo lấy giá tận gốc, khách hàng không phải chịu thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào.

- Chế độ bảo hành từ 2-3 năm tùy loại kệ. Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt kệ trên cả nước. Có nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá cho khách hàng lớn, khách hàng mới và cả khách hàng cũ.

- Tư vấn chi tiết cho khách hàng 24/24, đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ khi khách hàng có sự cố về giá kệ.

Vinatech hiện là đơn vị sản xuất kệ sắt lắp ráp TPHCM, Hà Nội hàng đầu hiện nay. Liên hệ hotline: 0902.100.583 để đặt hàng ngay hôm nay.